เกี่ยวกับเรา


 

บริษัท วีอาร์เกรทเคมีเคิล จำกัด ได้ก่อตั้ง ขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2548 โดยคณะผู้ก่อตั้งเป็นผู้มีความรู้ในสาขาวิชาเคมีโดยเฉพาะ เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้ผลิตสารเคมีที่ใช้สำหรับงานระบบ Boiler, Cooling, Chiller และ Ro โดยจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ เพื่อควบคุมคุณภาพน้ำของลูกค้า  และเพื่อให้การบริการด้าน Water Treatment ครบวงจร บริษัทฯ จึงได้เพิ่มบริการในการให้คำปรึกษา จัดหา จัดจำหน่าย สารเคมีสำหรับระบบบำบัด และนอกจากนี้ยังได้จัดจำหน่ายสารเคมีพื้นฐาน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม สำหรับธุรกิจประเภทฟาร์ม จนเป็นเป็นที่ยอมรับในเรื่องของคุณภาพและการบริการไปทั่วภาคตะวันออกของประเทศไทย

 

         จากที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับด้านเคมีภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องอย่างยาวนานทางบริษัทยังได้ขยายหน่วยธุระกิจให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตในธุรกิจอุตสาหกรรม ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทสามารถขยายธุรกิจออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ

1.กลุ่มเคมีภัณฑ์   2.กลุ่มไฮดรอลิก   3.กลุ่มบรรจุภัณฑ์ (PACKAGING)   4.กลุ่มวัสดุสิ้นเปลือง

เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ จัดส่งสินค้าให้ตรงต่อเวลารวดเร็วเพื่อตรวจสอบ ความต้องการของลูกค้า ให้ครอบคลุมทั่วภาคตะวันออกของประเทศไทย ในทุกกลุ่มธุรกิจอันได้แก่ โรงงานอุตสาหกรรม,โรงแรม,โรงพยาบาลห้างสรรพสินค้า,ฟาร์ม และกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ

1.กลุ่มเคมีภัณฑ์


เรารับผลิตและจำหน่ายสารเคมีที่ใช้ระบบ Boiler, Cooling, Chiller และ Ro จำหน่ายสารเคมีที่ใช้ในการบำบัดน้ำ เช่น สารตกตะกอน แพค (PAC) , สารส้ม, เฟอร์ริกคลอไรด์ (Ferric Choride), ปูนขาว โฟลิเมอร์ (Polymer) โซดาไฟ กรดเกลือ กรดชัลฟุริก ฯลฯ ระบบกรองทราย คาร์บอน เรชิน และผลิตภัณฑ์เคมีพื้นฐานต่าง ๆ เช่น คลอรีนน้ำ 10% ฟอร์มาลีน ฯลฯ และ รับ REPACK สินค้า 

2.กลุ่มไฮดรอลิก


เราเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฮดรอลิกและนิวเมติก BRAND ATOS ( ITALY ),นำเข้าถังสะสมพลังงาน Accumulator  BRAND Parker - Olaer จากประเทศฝรั่งเศส และ จำหน่าย อุปกรณ์นิวเมติกส์ BRAND SDPC

3.กลุ่มบรรจุภัณฑ์ (PACKAGING)


เราจัดตั้งโรงงานผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก มีผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมงานและมีเครื่องจักรทีีทันสมัยผลิตสินค้ารวดเร็ว มีเครื่องพิมพ์ 5 สี หากลูกค้ามีวัตถุดิบและบล๊อคพิมพ์มาเอง สามารถรับสินค้ากลับได้ในวันเดียวจะร่นระยะเวลาในการผลิต ซึ่งตามปกติเราสามารถผลิตให้ได้ภายใน 2-3 วัน

เรายังจัดตั้งโรงงานผลิตกล่องฟิวเจอร์บอร์ด รับปั๊มงานไดคัท เรายังมีบริการออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

 

 

 

4.กลุ่มวัสดุสิ้นเปลือง


เราจัดตั้งโรงงานทอถุงมือผ้าฝ้าย จำหน่ายวัสดุสิ้นเปลืองที่จำเป็นในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น ผ้าเย็บวน เศษผ้าขาว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ฟิล์มพันเลต ถุงขยะ เทปใส เทปกาวต่างๆ อุปกรณ์เชตตี้ ถุงมือยาง ผ้าปิดจมูก เป็นต้น